Hi! Wassup, wassup ,wassup mga bobo. Some hate school but, Who cares? Right?
              Pero iba't-iba naman tayo ng taste diba? May mga tao sigurong gustong gusto mag aral
              kagaya ko. Charot, tamad ako mag aral pero atleast I'm trying my best to finish my studies.
              May mga tao din namang ayaw mag-aral kasi mas gusto nilang mag tambay o gumala.
              Kaya wala tayong magagawa. Every person has a choice, Lahat ng tao may gusto pero hindi
              ginugusto. (HAHAHA)




              So, to start this blog. Let me tell you a short story about my school. BTW, I'm studying at SMNHS a.k.a. Sta. Maria National High School. Dito po ako nag aaral mga ka hombre, Dito ko nadin nakita yung babaeng matagal ko ng hinahanap na babae. This school is a well known school, I think. :)
This school is a child friendly school, It also have a very clean and well built comfort rooms. This is also the school where my grandparents finish there studies. That's all know mga ka hombre, I'm gonna my blog with this sweet and sour goodbye!

Comments

Popular posts from this blog